Nghe thầy phán về ngày sinh 29/10 và 29/10 là cung gì ?



Bạn sinh ngày 29/10 bạn có hay thắc mắc các điều sau :

-29/10 là cung gì ?

-sinh ngày 29/10 thuộc cung nào ?

-sinh ngày 29 tháng 10 là cung gì ?

-29/10 là cung gì ?

-ngày 29 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo nào ?

-sinh ngày 29 tháng 10 thuộc cung gì ?

-những người nổi tiếng sinh ngày 29/10 ?

-cung bọ cạp sinh ngày 29 tháng 10 ?

Bạn có biết người sinh ngày này có tính cách , vận mệnh ,sức khỏe , con số và sao chiếu mệnh như thế nào ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các vấn đề này nhé .

Sinh ngày 29/10 là cung gì , đó chính là cung bọ cạp


Người sinh ngày 29/10 là người sáng tạo


Người sinh ngày 29 tháng 10, dù có thân phận và địa vị như thế nào thì trong công việc họ vẫn luôn thể hiện những điều mối mẻ và sáng tạo. Trong mọi vấn đề họ đều rất nhanh chóng nắm bắt nội dung chính của công việc. Kế hoạch của họ thường là kết quả của sự cân nhắc đắn đo và suy xét cặn kẽ, nếu cần thiết họ còn có thể suy đi xét lại cho tới khi hài lòng mới thôi. Sự chuẩn bị đầy đủ trong công việc kết hợp với tính cách đã quyết định sự thành công thành tựu cao thấp của họ.

Họ luôn quan tâm và có hứng thú với gia đình, nhiệm vụ chính trị của đoàn thể xã hội và của quốc gia. Dù là nam hay nữ đều có đặc điểm chung là luôn nhiệt tình. Họ có sức lôi cuốn rất lớn, vì thế những lời nói của họ thường mang tính thuyết phục cao. Xét về cá nhân thì họ khá giỏi điều khiển những người thân xung quanh, nhưng họ cần chú ý không nên để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của người thân và bạn bè, thậm chí là làm cho những hành vi này trở thành thói quen.

Họ biết cách sử dụng tiền bạc hiệu quả, biết làm thế nào để tạo ra ấn tượng tốt với mọi người và đạt được điều mình muốn.

Đối với người có kiến thức trong lĩnh vực chuyên môn và tài hoa đặc biệt, cần hạn chế và tránh đến mức tối đa thái độ kiêu ngạo, đem uy quyền ra chỉ đạo và áp đặt với mọi người, vì thái độ này có thể gây ra sự oán hận và bất bình của các đồng nghiệp hay cấp dưối. Thêm nữa, nếu họ quá coi quyền uy làm quyền sinh quyền sát thì nguy cơ sẽ trỏ nên lãnh đạm, thiếu nhạy cảm hoặc không có cảm giác gì. Do họ là người thần bí nên người khác không thể thấy hết động cơ và mưu đồ của họ; nếu họ đối xử bằng thái độ thoải mái và gần gũi,chân thành thì sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho cả hai bên.

Họ khá quan tâm tới gia đình và bạn bè. Thường rất cẩn thận gánh vác trách nhiệm gia đình. Nhưng có mấy điểm cần nhắc nhở là đừng tách biệt gia đình với thế giới bên ngoài, hoặc trong quan hệ với con người có biểu hiện đốì xử bên trọng bên khinh.

Con số may mắn và sao chiếu mệnh đối với người sinh ngày 29/10


Chịu ảnh hưởng của số 2 (2 + 9 = 11, 1 + 1 = 2) và Mặt Trăng. Người chịu ảnh hưởng của số 2 nếu để họ đảm nhiệm vai trò lãnh đạo thì không thích hợp bằng làm cộng sự, vì đố với người có tính cách khá hướng nội này thì điều đó sẽ giúp bản thân họ thực hiện mục tiêu lý tưởng đối với gia đình hoặc đoàn thể. Sự kết hợp chặt chẽ của Mặt Trăng và sao Minh Vương càng mang lại cho họ một khả năng đặc biệt đó là khả năng phán đoán chính xác tình hình. Do chịu sự chủ quản của sao Minh Vương vốn có bản tính mạnh mẽ và sự ảnh hưởng của con số 11 nên họ thường coi trọng vật nhất cũng như vẻ bề ngoài của sự vật chất là sự đối xứng, hài hòa.

Sức khỏe đối với người sinh ngày 29/10


Cần tránh mù quáng tiếp nhận những biện pháp chữa trị mà thuốc không có nguồn gốc rõ ràng, vì nó không chỉ làm lãng phí thời gian và tiền bạc mà có khi còn gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe bản thân. Vì thế, việc kiên trì áp dụng phương pháp trị liệu đã qua thử nghiệm và chứng thực là tốt nhất. Khi ăn uống, tốt nhất là thưởng thức các loại thức ăn và những thực đơn của người nước ngoài, tìm ra một khẩu vị thích hợp. Lựa chọn loại hình vận động thích hợp cho bản thân.

Ưu điểm đối với người sinh ngày 29/10


Là người trọng tình nghĩa, nhiệt tình giúp đỡ mọi người.

Nhược điểm đối với người sinh ngày 29/10


Đôi khi bị rơi vào trạng thái buồn bực, cố chấp.

Lời khuyên đối với người sinh ngày 29/10


Vứt bỏ một số ham muốn có thể nói là ích kỷ. Thành tâm và đối xử có đạo lý với người khác. Hãy lắng nghe suy nghĩ và tôn trọng ý kiến của người khác. Hãy nhớ mở rộng tấm lòng, bao dung với người khác.

Câu suy ngẫm đối với người sinh ngày 29/10


Các bạn thanh niên! Đừng sợ hải, nhược điểm luôn có, nhưng chúng ta có thể khắc phục được nó.

Qua bài viết trên đây bạn đã biết được 29/10 là cung gì , sinh ngày 29/10 thuộc cung nào , sinh ngày 29 tháng 10 là cung gì , 29/10 là cung gì , ngày 29 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo nào , sinh ngày 29 tháng 10 thuộc cung gì , những người nổi tiếng sinh ngày 29/10 , cung bọ cạp sinh ngày 29 tháng 10 . Hy vọng bạn có thể vận dụng các kiến thức trên để áp dụng vào cuộc sống . Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ và bình an !

Các từ khóa liên quan đến 29/10 là cung gì :


-29/10 là cung gì ?

-sinh ngày 29/10 thuộc cung nào ?

-sinh ngày 29 tháng 10 là cung gì ?

-29/10 là cung gì ?

-ngày 29 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo nào ?

-sinh ngày 29 tháng 10 thuộc cung gì ?

-những người nổi tiếng sinh ngày 29/10 ?

-cung bọ cạp sinh ngày 29 tháng 10 ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xem bói cho người sinh ngày 25 tháng 10 và trả lời 25/10 là cung gì ?

Xem bói cho người sinh ngày 10 tháng 11 và trả lời 10/11 là cung gì ?